เลือกกิน

Standard

สำหรับร้านอาหารที่ผมมีความเชื่อมั่นในฝีมือพ่อครัวอย่างยิ่ง ผมก็เลือกที่จะเสี่ยงสั่งอาหารที่ผมไม่ชอบและอนุญาตให้ผ่านลำคอได้โดยยาก เพราะอยากรู้ว่าพ่อครัวจะเก่งกาจสามารถทำอาหารที่ผมไม่ชอบให้ผมกินได้ไหม

แต่สำหรับร้านที่ดูพื้นๆทั่วๆไป ผมก็อาจจะเลือกสั่งอาหารที่ผมชอบหรือสนใจ โดยใคร่ดูว่าเขาจะมีความสามารถสร้างสรรบุคลิกเฉพาะตัวบางอย่างขึ้นมา ทำให้อาหารของเขาน่าจดจำประทับใจกว่าคนอื่นๆได้หรือไม่

Leave a Reply

